Thuốc diệt mối PMC 90 (Việt Nam)

Giới thiệu với quý bạn đọc của Blog Thuốc diệt côn trùng về loại thuốc diệt mối PMC 90.

Thuốc diệt mối PMC 90

Thuốc diệt mối PMC 90

PMC 90 là hóa chất diệt mối sinh học dạng bột, đặc tính của loại thuốc này là gây bệnh cho tổ mối với khả năng lan truyền nấm gây hại cho mối cực nhanh. Những con mối khi dính thuốc sẽ không chết ngay mà sống từ 4-7 ngày mới chết trong thời gian này chúng vẫn đi kiếm ăn và ra vào tổ bình thường chính vì vậy mà có thể lênh bệnh chết sạch tổ mối. đây là lý do người ta gọi PMC 90 là thuốc diệt mối tận gốc.

Phun thuốc diệt mối PMC 90

Phun thuốc diệt mối PMC 90

PMC 90 được nghiên cứu và phát triển bởi trung tâm công nghệ lâm sản, nhằm bảo quản các loại gỗ và chế phẩm từ gỗ khỏi mối mọt, trong nhiều năm qua thuốc diệt mối tận gốc PMC 90 vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối. Loại thuốc này không những diệt mối hiệu quả mà lại còn có rất nhiều ưu thế như giá thành rẻ, thực hiện đúng quy trình sẽ có độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày, diệt được số lượng mối lớn mà lại tốn ít thuốc, dùng kết hợp với hộp nhử không cần phải cạy phá để thi công.

Phun thuốc PMC 90 vào hộp nhử

Phun thuốc PMC 90 vào hộp nhử

Quý khách hàng lựa chọn mua thuốc PMC 90 để diệt mối cần phải lưu ý rằng mua thuốc có tem mác rõ ràng, hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất được in trên chai thuốc, thuốc có màu trắng hơi xanh, vỏ chai in rõ dòng chữ “Diệt Mối Tận Gốc” in nổi và “111 Láng Hạ”. Trên thị trường hiện có rất nhiều hàng giả được buôn bán tràn lan, bạn hãy tự tìm hiểu thêm để tránh tiền mất tật mang.

Đối với các khách hàng ở TPHCM có thể đến địa chỉ của chúng tôi để mua thuốc tại 47/5 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp. Hoạc gọi 0906.198.307 để đặt hàng chúng tôi sẽ giao tận nhà cho quý khách với giá cước là 20->40k/1 lần giao tùy thuộc vào xa hay gần. với số lượng mua 5 chai > miễn cước toàn thành phố. Trong quá trình sử dụng sản phẩm quý khách có thắc mắc cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp tốt nhất. Nếu đặt hàng giao tận nhà của chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn tận nơi để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Bình luận về bài viết này