Thuốc diệt côn trùng Ale 10sc

Thế giới côn trùng phát triển từ hàng triệu năm qua đã và đang biến đổi rất mạnh để thích nghi với những hiệu ứng từ con người chúng ta. Côn trùng là sinh vật có bộ gen biến đổi mạnh mẽ nhất để thích nghi với từng hoàn cảnh sống chính vì vậy đôi khi thuốc diệt côn trùng mà bạn đã sử dụng dù đúng loại và là hàng chính hãng mà vẫn không tiêu diệt được những sinh vật gây hại trong nhà là do chúng đã kháng thuốc. Để xử lý những con vật khó chịu này ta cần thay đổi loại hóa chất diệt côn trùng đang sử dụng bằng một hoạt chất mới hơn. Chính vì vậy hôm nay blog bán thuốc diệt côn trùng xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm thuốc diệt côn trùng Ale 10SC.

thuoc-diet-con-trung-a-le-10sc

Ale 10SC là thuốc diệt côn trùng thế hệ mới có thể diệt được các loài ruồi, muỗi, kiến, gián, bọ chét, bọ đậu đen, mạt gỗ, mạt gà, ve chó. Sử dụng tốt A Lé 10SC sẽ giúp bạn xua đuổi và tiêu diệt các loài côn trùng hại trong một khoảng thời gian từ 14-120 ngày tùy thuộc vào loài côn trùng và liều lượng cũng như quy cách sử lý. Để đảm bảo phun xịt hiệu quả và không gây lờn thuốc cho các loài địch trùng hãy pha chế và xịt thuốc theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất hoạc kỹ thuật viên chuyên chuyên nghiệp đưa ra.

A lé 10SC là sản phẩm được phân phối bởi Mappacific một thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật ( bao gồm thuốc trừ sâu – trừ cỏ – thuốc bảo vệ sức khỏe cộng đồng ) của Songapo có văn phòng và chi nhánh chính thức tại Việt Nam. Có thể sử dụng hóa chất này để phun các loài côn trùng gây hại như ruồi,muỗi,kiến,gián..v.v… tại gia đình, khách sạn, cơ quan, trường học, chuồng trại. Hiệu quả nhất khi phun vào thời gian côn trùng thường xuất hiện, an toàn hơn khi phun vào sáng sớm hoạc chiều tối.

Nên nhớ khi phun thuốc diệt côn trùng Ale 10sc phải mang đầy đủ đồ bảo hộ lao động và tránh thuốc rây vào tay, mắt, tránh nuốt phải thuốc. Để hóa chất xa tầm tay trẻ em, bảo quản trong tủ có khóa và môi trường thoáng mát. Không phun xịt ale 10sc xuống ao hồ sông suối kênh rạch…vv…

Để đặt hàng Ale 10SC với giá cạnh tranh nhất thị trường vui lòng liên hệ công ty chúng tôi. Giá sẽ phụ thuộc vào số lượng quý khách đặt mua. chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.